- Bảo hành chính hãng: khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp hãng để bảo hành mà không cần thông qua Hưng Thịnh hitech
- Bảo hành thông qua Hưng Thịnh hitech : khách hàng liên hệ Hưng Thịnh hitech để được hỗ trợ tư vấn về bảo hành, khách hàng có thể chủ động đến trực tiếp công ty để được bảo hành sản phẩm.
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH .- Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:
- Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/hóa đơn mua hàng hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).
- Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.
- Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
- Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Hưng Thịnh hitech khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm của hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
- Trường hợp quý khách gửi hàng về Hưng Thịnh hitech, thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 30 ngày làm việc tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện thay thế từ nhà sản xuất/lỗi sản phẩm (không tính thời gian vận chuyển đi và về).
4. CÁC HÌNH THỨC BẢO HÀNH .- Sản phẩm tại Hưng Thịnh hitech sẽ được bảo hành bằng 1 trong 4 hình thức sau:
- Hóa đơn: khách hàng mang theo hóa đơn trực tiếp hoặc hóa đơn giá trị gia tăng có thông tin của sản phẩm để được bảo hành.
- Phiếu bảo hành: đi kèm theo sản phẩm, có đầy đủ thông tin về nơi bảo hành và điều kiện bảo hành.
- Tem bảo hành: loại tem đặc biệt chỉ sử dụng một lần, được dán trực tiếp lên sản phẩm. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành phải thỏa điều kiện tem còn nguyên vẹn và thời gian bảo hành phải trước ngày được viết trên tem.
- Điện tử: là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: nhắn tin SMS kích hoạt, quét mã QR-Code từ tem nhãn, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành.
5. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ .
Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã, khác so với mô tả trong website như quý khách đã đặt hàng.
- Sản phẩm không đủ số lượng, không đúng số tiền trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách, bong tróc, bể vỡ.
- Tem bảo hành sản phẩm ghi không đúng ngày mua .
Trường hợp không được đổi trả hàng:
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, trầy xước.
- Sản phẩm bị hư hỏng, bể ,vỡ,..do khách hàng cắm sai nguồn điện .
- Để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa với điều kiện có tem bảo hành vả có phiếu mua hàng của công ty .
QUY ĐỊNH VỀ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ ĐƠN HÀNG
- Quý khách vui lòng phản hồi lại cho Cửa Hàng Hưng Thịnh Hitech trong vòng 24H kể từ lúc nhận hàng qua số Hotline 094.2933.579
- Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin & phản hồi về hướng xử lý vấn đề của Quý khách trong vòng 4H kể từ khi nhận được yêu cầu. Trong trường hợp Quý khách hàng phản ánh từ 17h00 sẽ được xử lý vào ngày hôm sau.
- Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 48H kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm giao thiếu phụ kiện, quà tặng.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Sản phẩm sẽ được 1 đổi 1 khi bị lỗi kỷ thuật trong vòng 7 ngày tính theo ngày xuất phiếu bán hàng .
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua các dịch vụ vận chuyển.
- Địa chỉ đổi trả: 170A Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM
* * LƯU Ý : Những sản phẩm tặng kèm hoặc khuyến mãi Hungthinhhitech sẽ không bảo hành hoặc đổi trả .